เตียงกระดาษจากกล่องดวงใจรีเทล

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคเตียงกระดาษได้แล้ววันนี้ Leave a comment

สถานการณ์จากการระบาดระลอกใหม่ของ โควิด 19 ในประเทศไทย ทำให้เกิดวิกฤตการณ์ในระบบสาธารณะสุขที่เปิดเผยต่อสาธารณะชนว่า เตียงที่จะสามารถรองรับผู้ติดเชื้อ โควิด 19 นั้นไม่เพียงพออีกต่อไป

โรงงานกล่องดวงใจ

   สืบเนื่องมาจากวิกฤติการ ไวรัสโรคระบาด โควิด 19 ในประเทศไทยที่ยังไร้ซึ่งสัญญาณการฟื้นตัว สาเหตุมาจากการระบาดในระลอกที่ 3 และมีผลกระทบเป็นลูกโซ่ยาวเหยียดจน ณ ปัจจุบันยอดผู้ติดเชื้อรายใหม่ในประเทศไทย มียอดพุ่งสูงมากกว่าหลักหมื่นคน ส่งผลกระทบให้ระบบสาธารณะสุขต้องเผชิญกับวิกฤตและโรงพยาบาลต่างๆไม่สามารถรองรับผู้เพิ่มที่มีจำนวนมากขนาดนั้นได้ โรงพยาบาลสนามต่างๆจึงเข้ามามีส่วนช่วยในจุดนี้ โดยขณะนี้ จำนวนเตียงทั้งหมดในพื้นที่เตียงสนามนับเฉพาะในเขตพื้นที่ กทม มีอยู่รวมกันมากกว่า 8,000 เตียง แต่ก็ยังไม่เพียงพอต่อการรับมือสถานการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด

โรงงานกล่องดวงใจ

   โดยความร่วมมือกันจากภาคเอกชน เพื่อรองรับจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง การจัดหาอุปกรณ์ต่างๆที่จะนำมารองรับผู้ป่วยเพื่อทันต่อการใช้งาน ดังนั้น “เตียงกระดาษสนาม” จึงถูกผลิตขึ้นมาเพื่อบรรเทาปัญหานี้ นำโดย SCGP ที่ออกแคมเปญทั่วประเทศเพื่อขอรับบริจาคกล่องกระดาษเหลือใช้จากการใช้งานทั่วไป โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำกล่องกระดาษดังกล่าว มาเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลและขึ้นรูปใหม่เพื่อให้เป็น เตียงกระดาษ และลำเลียงไปสู่โรงพยาบาลสนามต่างๆที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์ในการรองรับผู้ป่วย โควิด 19 โดยจุดเด่นของ เตียงกระดาษ ที่ทำให้เหมาะสำหรับการแก้ไขสถานการณ์ขาดแคลนเตียงรับรองผู้ป่วยคือ มีน้ำหนักเบา, สามารถขนส่งได้ง่าย, ต้นทุนในการผลิตต่ำ เพราะผลิตจากกระดาษรีไซเคิล 100%, สามารถพับประกอบขึ้นรูปเป็นเตียงได้ง่าย โดยใช้เวลาแค่ประมาณ 10 นาที ต่อเตียงเท่านั้น ที่สำคัญยังมีความแข็งแรงทนทานสามารถรองรับน้ำหนักได้มาก และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

เตียงกระดาษ by กล่องดวงใจรีเทล

   ด้วยเหตุผลดังกล่าวทำให้เกิดความต้องการใช้เตียงกระดาษสูงขึ้น เราจึงเห็นความร่วมมือต่างๆที่เกิดขึ้นในภาคอุตสาหกรรมที่ร่วมมือกันพัฒนาและผลิตเตียงกระดาษเพื่อนำไปให้กับโรงพยาบาลสนามที่ยังคงขาดแคลน ช่วยแก้ไขปัญหาผู้ป่วยล้นเตียง และนำไปสู่การจัดการกับโรคระบาด โควิด 19 อย่างเป็นระบบได้ในที่สุด โดยทาง บริษัท กล่องดวงใจเมนูแฟคเจอริ่ง และ บริษัท กล่องดวงใจรีเทล จำกัด ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆที่เกี่ยวข้องกับ เตียงกระดาษ เพราะเราเป็นบริษัทที่รับผลิตกล่องลูกฟูกในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรี ที่มีประสบการณ์ในการจัดการกับกระบวนการผลิตกล่องกระดาษมาอย่างยาวนาน ทำให้บริษัท กล่องดวงใจ สามารถผลิตเตียงกระดาษ เพื่อใช้ในโรงพยาบาลสนามต่างๆได้ และได้เริ่มส่งมอบให้แก่โรงพยาบาลสนามต่างๆแล้ว

โรงพยาบาลสนาม ด้วยเตียงจาก กล่องดวงใจรีเทล

   หากว่าท่านใดสนใจเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาระดับชาตินี้ หรือต้องการรับเตียงกระดาษเพื่อนำไปบริจาคต่อให้กับผู้ที่มีต้องการ เราพร้อมอย่างยิ่งที่จะให้การสนับสนุนทุกความต้องการที่อยากจะช่วยคลี่คลายวิกฤติการณ์ครั้งนี้เพื่อที่เราจะสามารถผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

โดยผู้ที่มีความสนใจอยากจะสั่งผลิตเตียงกระดาษเพื่อนำไปมอบให้แก่โรงพยาบาลสนามต่างๆ สามารถติดต่อ ได้ที่เบอร์

061-664-1555, 061-387-6111 หรือที่ 336/16 หมู่ 7 ตำบล บ่อวิน อำเภอ ศรีราชา จังหวัด ชลบุรี บริษัทกล่องดวงใจพร้อมรับใช้ท่านเสมอ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *