รถอิ่มสุข HIT THE ROAD Leave a comment

เป็นวันแรกของปฎิบัติการการแจกจ่ายข้าวกล่องของ “รถอิ่มสุขข้าวกล่องอิ่มใจ” ให้พี่น้องชาวจังหวัดชลบุรีที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติเชื้อไวรัส โควิด 19

เมนูข้าวกล่องอิ่มใจสำหรับวันแรกของการปฎิบัติหน้าที่ของรถอิ่มสุขในการบรรเทาทุกข์ให้แก่พี่น้องชาวจังหวัด ชลบุรี คือ ข้าวผัดกระเพราไก่ไข่ดาว ที่พนักงานของ บริษัท กล่องดวงใจรีเทล จำกัด ร่วมกันทำขึ้นมาตั้งแต่เช้าตรู่ของวันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564 โดยรถอิ่มสุขทำการออกตระเวนทั่วพื้นที่โซน บ่อวิน ตั้งแต่เวลา 12.00 นาฬิกา พร้อมเสิร์ฟข้าวกล่องร้อนๆ ให้แก่ทุกท่านแบบไม่จำกัดจำนวน

รถอิ่มสุขเริ่มต้นด้วยการลงพื้นที่หน้าโซนนิคมอุตสาหกรรม อีสเทิร์นซีบอดร์ด ประชาชนในพื้นที่บริเวณโดยรอบต่างเข้ามาต่อคิวเพื่อรับข้าวกล่องอิ่มใจกันอย่างล้นหลามด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ทำให้พวกเราเห็นว่าสิ่งเล็กๆ ที่เราร่วมกันทำขึ้นมานี้ แม้จะเล็กน้อยแต่ก็มีคุณค่าและเป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ที่ต้องการได้จริงๆรถอิ่มสุขยังตระเวนไปทั่วโซนพื้นที่บ่อวิน ที่ซึ่งเปรียบเสมือนบ้านของ บริษัท กล่องดวงใจรีเทล จำกัด เพื่อแจกจ่ายข้าวกล่องร้อนๆ ให้แก่พี่น้องตามเส้นทางต่างๆ ที่เราสัญจรไป

โครงการ รถอิ่มสุขข้าวกล่องอิ่มใจ จะยังดำเนินการต่อไปเรื่อยๆ เพื่อแจกจ่ายและลดภาระให้แก่พี่น้องชาวจังหวัด ชลบุรี เพื่อให้ทุกท่านได้อิ่มท้อง เราพร้อมออกปฎิบัติหน้าที่อย่างสุดความสามารถหากท่านใดพบเจอ รถอิ่มสุข กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ สามารถยกมือเรียกให้พวกเราไปหาได้ในทันที เราจะไปพร้อมกับข้าวกล่องร้อนๆ แสนอร่อย พร้อมเสิร์ฟถึงมือทุกท่านอย่างแน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *