อิ่มสุขล้นกับรถอิ่มสุขข้าวกล่องอิ่มใจ Leave a comment

วันที่ 27 สิงหาคม พ.ศ 2564 รถอิ่มสุขออกตระเวนมอบข้าวกล่องเป็นครั้งที่สอง เพื่อบรรเทาทุกข์พร้อมทั้งเป็นกำลังให้กับพี่น้องชาวจังหวัด ชลบุรี และบุคลากรด่านหน้าที่ร่วมปฎิบัติหน้าที่กันอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย เพื่อคลี่คลายปัญหาและผลกระทบจากการระบาดของโรคไวรัสโควิด 19

เมนูอิ่มสุขวันนี้เป็นข้าวผัดพริกแกงไก่พร้อมกับไข่ต้มแสนอร่อย ที่พนักงานบริษัท กล่องดวงใจรีเทล จำกัด ร่วมกันทำขึ้นมาด้วยใจพร้อมส่งมอบความห่วงใยที่มีให้แก่พี่น้องชาวจังหวัดชลบุรีเป็นข้าวกล่องจำนวนทั้งสิ้น 500 กล่อง โดยรถอิ่มสุขออกวิ่งเพื่อตระเวนแจกข้าวกล่องร้อนๆ ที่เพิ่งทำเสร็จใหม่ๆ ตั้งแต่เวลา 10.00 นาฬิกา

เส้นทางการตระเวนแจกจ่ายเริ่มต้นตั้งแต่ การนำข้าวกล่อง จำนวน 100 กล่องมอบให้แก่ผู้ป่วยและบุคคลากรทางการแพทย์ ณ โรงพยาบาลวิภาราม แหลมฉบัง ต่อด้วยการส่งมอบให้แก่ ศูนย์พักคอยแหลมฉบัง ที่ซึ่งเป็นสถานที่กักตัวดูอาการของผู้ป่วย รถอิ่มสุขในวันนี้ได้มีการตระเวนไปทั่วโซนพื้นที่แหลมฉบัง และได้นำข้าวกล่อง ชุดสุดท้ายไปมอบให้แก่ ศาลาประชาคม ที่ซึ่ง ณ เวลานั้น บุคลากรทางการแพทย์ที่กำลังฉีดวัคซีนให้พี่น้องในโซนพื้นที่แหลมฉบังที่มารอรับวัคซีนกันอยู่อย่างคับคั่ง ตั้งแต่ช่วงเช้า

นอกจากนั้นรถอิ่มสุขยังตระเวนแจกข้าวกล่องถึงมือพี่น้องประชาชนทั่วทั้งโซนพื้นที่แหลมฉบัง ตามเส้นทางหลักและเส้นทางรองต่างๆ โดยมีความคาดหวังว่าจะสามารถแจกจ่ายให้ทั่วถึงความต้องการของทุกท่านที่กำลังประสบปัญหามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

รถอิ่มสุขจะยังคงทำการตระเวนแจกข้าวกล่องอิ่มใจต่อไปเรื่อยๆ โดยหวังว่าสิ่งเล็กๆที่พวกเราทำกันขึ้นมาด้วยใจนี้จะสามารถบรรเทาทุกข์ให้แก่พี่น้องประชาชนชาวจังหวัด ชลบุรี ได้บ้าง

หากท่านใดพบเห็นรถข้าวกล่องอิ่มสุขกำลังเดินทางปฎิบัติหน้าที่อยู่ ไม่ว่าจะที่ใดหรือเวลาไหนก็ตาม สามารถยกมือเรียกพวกเราได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน เพื่อพี่น้องชาวจังหวัด ชลบุรี เราจะนำข้าวกล่องร้อนๆ แสนอร่อยไปเสิร์ฟให้ถึงมือทุกท่านอย่างแน่นอน   

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *